มาสูบบุหรี่ไฟฟ้า@@ ทางเลือกใหม่ของคนตั้งใจสุขภาพ

บุหรี่ไฟฟ้าแบบมวนเป็นตัวร้ายทำลายชีวิต มีผลกระทบทางด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพต่อผู้ดูดเองและคนรอบข้าง ซึ่งในปัจจุบันคนหันมาเอาใจใส่ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตนเองกันมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนั้นแม้คุณต้องการเลิกยาสูบพวกเรามีข้อแนะนำมาฝาก

Solar Eclipse

เหตุผลที่ควรเลิกบุหรี่แบบมวน
1.การสูบบุหรี่ 1 มวนจะมีผลให้อายุสั้นลง 7 นาที โดยคำนวณแล้วจะมีผลให้อายุสั้นลงมากขึ้นยิ่งคุณสุขมาก
2.ทำให้บริเวณใบหน้าแก่ก่อนวัย คนที่ติดการสูบบุหรี่ จะพิจารณาได้เลยว่าถ้าหากอายุน้อยจะมีผลให้มีใบหน้า เหี่ยวย่นผมหงอกเร็ว หัวล้านดูแก่กว่าวัย และก็ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงบำรุงใบหน้าแบบไหนก็เอาไม่อยู่ บุหรี่ไฟฟ้า
3.มีกลิ่นตัวเหม็นคนสูบบุหรี่แบบมวน จะมีกลิ่นประจำตัวแล้วก็ยังเป็นเหตุให้มีกลิ่นปากทำให้ฟันผุฟันดำ รวมทั้งยังมีโรคเหงือกอักเสบร่วมด้วย
4.มีลักษณะเมื่อยล้าง่ายหอบง่ายท้องขึ้นแน่นเฟ้อแล้วก็เบื่ออาหาร
5.เป็นโรคด้วยเหตุว่าสารนิโคติน เมื่อร่างกายได้รับนานๆจะส่งผลทำให้เป็นโรคต่างๆดังนี้

เส้นโลหิตสมองตีบแตกตัน เพราะพิษในควันของบุหรี่จะทำให้เกิดสถานการณ์ หลอดเลือดส่วนที่ไปเลี้ยงสมอง แตกตีบ ทำให้เป็นโรคโรคสมองเสื่อมหรืออัมพฤกษ์อัมพาตได้
 โรคหัวใจ บุหรี่ทำให้เส้นโลหิตหัวใจหดตัว แล้วก็ไปจับไขมันบริเวณฝาผนังหลอดเลือด ส่งผลทำให้หัวใจขาดออกสิเจน มีลักษณะจุกเสียดแน่นหน้าอกและก็อาจจะเกิดหัวใจวายจนเสียชีวิตได้ บุหรี่ไฟฟ้า
 โรคปอดรวมทั้งระบบฟุตบาทหายใจ จะมีผลให้กำเนิดอาการไอ เรื้อรัง หายใจ ไม่สบาย ปอดอักเสบหลอดลมอักเสบโรคถุงลมโป่งพอง
 โรคที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกรวมทั้งกล้าม ซึ่งควันที่เกิดจากบุหรี่จะมีผลให้กระดูกเปราะหักง่าย มีอาการอักเสบของข้อเอ็นกล้ามเนื้อฉีกจนขาดเป็นแผล ก็จะหายช้ารวมทั้งรักษาได้ยาก
 ระบบทางเดินอาหาร คนดูดบุหรี่แบบมวน จะมีผลให้สารเคมีไปกระตุ้น ในกระเพาะอาหาร ให้หลั่งน้ำย่อยมากกว่าปกติ ส่งผลให้เกิดแผลในกระเพาะอาหาร
โรคมะเร็ง คนสูบบุหรี่จะได้โอกาสเป็นโรคมะเร็งที่ อวัยวะต่างๆภายในร่างกายได้มากกว่าคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งตับ มะเร็งไต มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งหลอดลมโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปากมดลูก ฯลฯ

ซึ่งจะมองเห็นได้ว่าการสูบบุหรี่ มีอันตรายต่อสุขภาพอย่างยิ่ง ฉะนั้นควรจะพินิจพิเคราะห์รวมทั้งหันมาตั้งใจสำหรับการเลือกดูดบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า ไม่มีกลิ่น กวนประสาทช่วยควบคุม นิโคตินได้ มีรสชาติที่นานาประการกลิ่นหอมหวน และกลิ่นยังไม่ทำให้เกิดผลเสียต่อคนรอบข้างอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า รุ่น KS KURVE vs KS Flavor
การเลือกดูดบุหรี่ไฟฟ้า จำเป็นจะต้องเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพมีมาตรฐานและมีความปลอดภัย โดยเหตุนี้ KS ซึ่งเป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า ระดับสากลที่นิยมดูดกันทั่วทั้งโลก

KS KURVE เป็นบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีนวัตกรรม chipset รูปแบบใหม่ เร็วขึ้นกว่าเดิม 40% มีเทคโนโลยีคุ้มครองปกป้องการรั่วซึมถึง 12 ชั้น ด้วยระบบเซ็นเซอร์เซรามิค พื้นที่แบรนด์สั่งผลิตขึ้นเฉพาะ มีหม้อต้มเซรามิค 4 ชั้นเป็นที่แรกของโลก ใช้งานง่ายนำเอาสะดวก ไม่มีการเผาไหม้ปลอดภัย แข็งแรง ควันน้อยไม่มีผลเสียต่อคนที่อยู่รอบข้าง มีความสะอาดมีระบบรักษาความสะอาดด้วย เทคโนโลยีอัลตร้าโซนิค สะอาดไม่มีฝุ่นผงไร้สิ่งแปลกปลอม คุณภาพดีขึ้น เนื่องจากว่าทำจากวัสดุ เกรดอุตสาหกรรมอาหาร ระยะเวลาในการชาร์จ 18-30 นาทีเท่านั้น มีน้ำหนักPOD อยู่ที่ 7 กรัมมีทั้งสิ้น 4 สีหมายถึง

สีแดงเหมาะกับคนเร่าร้อน เร้าร้อน so hot และยั่วยวนใจความสนใจ
สี Pacific Blue เป็นสียอดนิยมที่มีความโก้เก๋ห์ คลู ดูชิคๆใช้ได้ทั้งเพศชายแล้วก็เพศหญิง
สี Jet Black เหมาะสำหรับผู้ที่ประทับใจความโก้ห์ดุดันในสไตล์เป็นแมน
สีแชมเปญโกลด์ เป็นสีที่ความหรูหราเลิศเลอดู High เหมาะกับผู้ที่ชอบความหรูหรา มีสไตล์และท่าทางที่เด่นเป็นเอกลักษณ์
KS Flavor เป็นรุ่นที่มีไฟแจ้งเตือนสถานะสร้างจากวัสดุ PCTG ด้วยมาตรฐานการรับรองจากแพทย์ ฉะนั้นจึงมีความปลอดภัยสูง ใช้เวลาชาร์จ 45 ถึง 60 นาที มีความจุ pod อยู่ที่ 2 ml น้ำยามีคุณภาพดีกลิ่นชัดไม่มีอันตราย ปริมาตรแบตเตอรี่ 450mAh น้ำหนัก pod อยู่ที่ 7 กรัม องค์ประกอบของน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้ามีกลีเซอรอล โพรไพลีนไกลคอล สารแต่งกลิ่นแล้วก็นิโคติน มีให้เลือก 7 สีคือ
สีแชมเปญโกลด์ เหมาะกับคนชอบความหรูหรามองแพง
สีแอมเบอร์หรือสีส้ม นี้เหมาะกับคนที่ถูกใจความสนุกผ่องใส ร่าเริง
Indigoหรือ สีม่วง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความลี้ลับน่าค้นหา
สีดึกกรีน หรือสีเขียว เหมาะกับคู่รักธรรมชาติรวมทั้งสภาพแวดล้อม
Jet Blackสีดำ เหมาะกับชอบคนที่ชอบความเท่ห์ คลูมีสไตล์
Redสีแดง เหมาะกับผู้ที่ถูกใจความเร้าใจ
salt สีขาว เหมาะกับคนที่ถูกใจความธรรมดา

Sunset Glow

การเลือกดูดบุหรี่ไฟฟ้าควรจะเลือกแบรนด์ที่มีความปลอดภัยและได้รับความนิยมสุดยอด โดยเหตุนี้ KS KURVE หรือ KS Flavor ที่ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคุณได้ด้วยเทคโนโลยี ที่มีความนำสมัยพกพาสบายใช้งานง่าย และก็มีความปลอดภัยสูง ซึ่งหากคุณน่ะซึ่งหากว่าคุณหักยังเลือกบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นที่ถูกอกถูกใจไม่ได้ มาที่ bikinipods เรามีคณะทำงานมือโปรที่จะให้คำแนะนำคอยดูแลคุณ เพื่อให้การเลือกบุหรี่ไฟฟ้าของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้น และเหมาะสมกับการใช้แรงงานโดยเหตุนั้นเลือกบุหรี่ไฟฟ้าทั้งที bikinipods รองรับความต้องการของคุณ จัดส่งเร็ว ไว ทันใจ ใช้งานได้ในทันที จำเป็นต้องตรงนี้แห่งเดียวของโลก คุ้มสุดๆ

Tags : บุหรี่ไฟฟ้า,บุหรี่ไฟฟ้า

Similar Posts